Friday, April 16, 2010

చింతకాయలీడరు

మీరు "అప్పుల అప్పారావు " సినిమా చూసారా? అందులో "నాదెండ్ల అంజయ్య" గుర్తున్నాడా? డైలాగులు మక్కీకిమక్కీ  గుర్తులేవుగాని అందులో ఒక సీను మాత్రం ఇదిగో ఇలా ఉంటుంది.

(నాదెండ్ల అంజయ్య (బాబూ మోహన్) జనాన్ని వెంటేసుకొని హీరో రాజేంద్ర ప్రసాద్ ఇంటికొస్తాడు)

హీరో: అల్లో అల్లో నాదెండ్ల అంజయ్య గారూ ఏమిటిలా జనాన్ని వెంటేసుకొచ్చారు ?
బాబూ మోహన్: నేను వెంటేసుకొని రావటం ఏమిటీ నా చింతకాయ్ (ఇది ఆయన ఊతపదం)
హీరో : మరి?
బాబూ మోహన్: (మొహం అదోలా పెట్టి) నేను వాళ్ళని వెంటేసుకు రాలేదు వాళ్ళే నన్ను ముందెట్టుకొచ్చారు.

ఈ మధ్య నాకు కేసీఆర్ ని చూసినప్పుడల్లా  ఈ సీనే గుర్తుకొస్తోంది .ఈయన అప్పుడపుడు స్టూడెంట్స్ ని వెనకేసుకొచ్చినా, చాలా సార్లు పాపం వాళ్ళే ఈయన్ని   ముందెట్టుకొస్తుంటారు(గతిలేక ).ఒకరోజు నెత్తి నెట్టుకుంటారు. ఆ మరుసటి రోజే  కిందకి దింపి ఆయన శవ యాత్రలూ లేదా  దిష్టిబొమ్మ దహనాలూ చేస్తుంటారు . వీలయితే  ఆయనకే "ఆల్టిమేటం" జారీ చేస్తుంటారు. రాజకీయ నాయకుల్లో అవినీతి పరుల్నీ, పదవి కోసం ఎంతకైనా తెగించే వారినీ , బంధు  ప్రీతి,కుల గజ్జి అణువణువునా జీర్ణించుకున్న వాళ్ళని చూసాం. కానీ ఈయన లాంటి ఏకకాలంలో హీరో కం జీరో   లాంటి లీడర్లు చాలా అరుదు. ఎవరు  ఎవర్ని  నడిపిస్తున్నారో కూడా అర్ధంగాని రీతిలో ఉద్యమాన్ని (?) నడపటం ఈయనకే చెల్లు. ఏమంటారు?

1 comment:

  1. excellent comparission. if kcr have siggu lanti vi vunte ......

    ReplyDelete